English Thailand

ผู้ชนะสิบทิศ ตอน รัวกลองรบ

Be the first to review this product

Availability: In stock

฿220.00

Quick Overview

รหัสสินค้า: OCM DVD 054


(ชมวีดีโอตัวอย่างด้านใน)

ผู้ชนะสิบทิศ ตอน รัวกลองรบ

Double click on above image to view full picture

Zoom Out
Zoom In

More Views

Details

ผู้ชนะสิบทิศ ตอน รัวกลองรบ
มังตรานั่งปรึกษาการศึกหงสาวดี อยู่กับอุปราชรานอง พอดีจะเด็จเข้ามาสมทบ รานองจึงบอกว่าจะไปตอเรือให้มังตราเสด็จกลับตองอู เพื่อยกทัพใหญ่ไปสมทบ จะได้เผด็จศึกหงสาพร้อมกัน มังตราก็ถามจะเด็จว่าเรื่องที่ให้ปรึกษากับพระเจ้าอา ว่าเป็นอย่างไร จะเด็จบอกว่า พระเจ้าอารับปากทุกอย่างตามที่ให้ไปทูลขอแม้แต่เรื่องนางอาเทตยาที่ทรงชอบ แต่ระหว่างเดินทางกลับกันเพียงสองคน ห้ามใช้กำลังกับนางเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นนางจะโดดน้ำตาย ให้ใช้ความอดทนและใจเย็นเจรจาหว่านล้อม มังตราก็รับปาก

เมื่อต่อเรือเสร็จ ทั้งหมดก็ส่งเสด็จมังตรากลับตองอู หลังจากนั้นจะเด็จกับอุปราชรานอง ก็จัดกระบวนทัพปรับหน้าที่กันใหม่ให้เหมาะสม แล้วจึงสั่งรัวกลองรบ เคลื่อนกระบวนทัพอันยิ่งใหญ่สู่หงสาวดี

การแสดงในตอนนี้ ท่านจะได้ชมการประชันบทบาทอย่างเต็มอิ่มระหว่าง อ.ปกรณ์ พรพิสุทธิ์ และ ดร.ศุภชัย จันทร์สุวรรณ ศิลปินแห่งชาติ พร้อมทั้งฉากเคลื่อนพลอันยิ่งใหญ่ตระการตา

แสดงโดย คณะอาจารย์กลุ่มศิลปินกรมศิลปากร
อาจารย์ศุภชัย จันทร์สุวรรณ / อาจารย์ปกรณ์ พรพิสุทธิ์

ตัวอย่างวีดีโอ
http://www.youtube.com/watch?v=f3vxJ3u4jXk


บริษัท โอเชี่ยน มีเดีย มุ่งมั่นที่จะสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของไทยให้สืบต่อไป ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทและรับชมผลงานจากแผ่นลิขสิทธ์ของแท้

Product Tags

Use spaces to separate tags. Use single quotes (') for phrases.